Thu mua ghế massage cũ | mua lại ghế massage cũ Giá Cao

Chuyên thu mua nhập lại ghế massage cũ với Giá Caohotline 09.89.89.0248

Trung tâm mua bán trao đổi ghế massage giá tốt nhất Hà Nội
Đi đầu trong lĩnh vực mua bán sửa chữa ghế massage, chúng tôi là đơn vị chuyên nhập linh kiện chính hãng, thu mua lại ghế massage đã cũ hỏng để tận dụng linh kiện sửa chữa của tất cả các hãng ghế massage trên thị trường hiện nay như : Boss, Poogsan, Osim, Maxcare, iNada, Dr.care, Perfect, Space, Đài Loan, Nhật nội địa v.v... 

Chúng tôi tận dụng được tất cả linh kiện của những chiếc ghế massage cũ vì vậy khi bán ghế massage cho chúng tôi quý khách hàng sẽ được trả giá cao nhất để một phần lấy về được 1 khoản chi phí, thứ hai khi bán cho chúng tôi khách hàng sẽ cảm thấy vui, phấn khởi vì không phải vứt cho đồng nát như 1 tảng đá, 1 đống sắt vụn.
Với phương trâm "Mua của người chán - Bán cho Người Cần" vì vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất hotline 09.89.89.0248

Comments