Nỗi đau không phải ai cũng hiểu khi mua ghế massage toàn thân

Sai lầm khi tin rằng ghế massage chữa được bệnh

Ghế massage là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe. Chúng được bầy bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại, showrom chính hãng như Maxcare, Inada, Poogsan, Boss, Perfect, Ogawa v.v... Rất nhiều khách hàng được nhân viên mời ngồi thử ghế và được tư vấn là ghế massage này rất công dụng, thông minh vì chúng có thể chữa được nhiều bệnh xương khớp như thoát vị đĩa đệm, đau cột sống, thoái hóa xương khớp v.v....Với mục đích bán được hàng, nhân viên không ngại tâng bốc chiếc ghế một cách kì diệu, nhưng không phải sự thật là như thế. Chúng chỉ là thiết bị hỗ trợ thôi nhé, chúng giúp chúng ta giảm nhanh cơn đau lưng, mệt mỏi, giúp tuần hoàn lưu thông máu, hồi sức khỏe rất nhanh. Vì thế chúng thực sự tốt. Và mỗi gia đình nên sắm cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe.

Nỗi đau đớn nhất mà khách hàng khi mua ghế massage phải chịu đựng

Ghế massage được bán ở khắp nơi trên thế giới, nhiều khách hàng còn nhập từ bên nước ngoài về cho rẻ như hàng Trung Quốc, Đài Loan nham nhảm. Vì giá thành rẻ, người Việt Nam lại thích hàng rẻ vì thế đánh vào lòng tham nên khách hàng khi mua ghế massage ở nước ngoài sẽ chịu khá nhiều thiệt thòi đó là:
  • Ghế massage khi gặp lỗi sẽ không được bảo hành chính hãng vì là hàng nhập nước ngoài về
  • Ghế massage lỗi, linh kiện thay thế không có, chi phí sửa chữa khá đắt
  • Ghế massage bị lỗi nặng như hỏng CPU, thì chỉ có vứt đi chứ không thể chữa được.
  • Nỗi đau lớn nhất đó là tiền mất, ghế thì không thể sử dụng được nữa.

Đâu là lựa chọn đúng đắn cho khách hàng khi mua ghế massage 

Có câu chuyện của một khách hàng thế này: chú tên Hiền, cũng sở hữu một chiếc ghế massage Nhật Nội Địa, nhưng ghế hỏng, các trung tâm sửa chữa tại Việt Nam pó tay vì dòng ghế này chết CPU, không có linh kiện thay thế, nên đành phải vứt đi. Gặp chúng tôi chia sẻ, tôi rất thích dùng ghế massage, tôi là người có tuổi rồi nên sử dụng rất tốt cho sức khỏe, nhưng mua ở đâu để họ bảo hành đến hết đời thì tôi thích lắm. Tôi bảo chú rằng, bên cháu chuyên cấp ghế massage chăm sóc sức khỏe, nhưng chúng cháu bán hàng cũ 95% - 99%, ghế đều là hàng chính hãng, đặc biệt là bên cháu sẽ bảo hành cho chú đến hết đời. Chú nghe vậy đã mua ngay 1 chiếc ghế massage đời cao nhất và còn đưa trước tiền đặt cọc cho tôi. 
Câu chuyện là như vậy, vì thế qua câu chuyện này tôi biết được băn khoăn lớn nhất của khách hàng chính là khâu bảo hành. Vì vậy khi khách hàng mua ghế massage hãy chọn những đơn vị uy tín và chính sách bảo hành, hỗ trợ tốt sau bảo hành thì đã an tâm khi sử dụng ghế massage rồi đấy.
Và đơn vị bán ghế massage cũ chính hãng ở trên đó là ghemassageservice các bạn nhé

Comments