Điều gì làm khách hàng lo lắng khi mua ghế massage cũ

Điều gì làm khách hàng lo lắng khi mua ghế massage cũ

Giải đáp thắc mắc này của khách hàng, tôi xin chia sẻ như sau:
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán ghế massage. Mới cũng có, cũ cũng có rất nhiều. Những đơn vị bán ghế massage cũ có thể là những lái buôn, họ không biết về kỹ thuật chỉ tìm cách bán được hàng là xong xuôi. Còn khâu bảo hành hứa hẹn với khách xong bỏ đó. Còn các đơn vị bán ghế massage cũ khác là những trung tâm sửa chữa ghế massage, họ là những kỹ thuật có trình độ, thu mua ghế massage cũ từ các siêu thị hoặc từ những nguồn khác nhau về làm mới lại rồi bán cho khách hàng.

Vậy đâu là nỗi lo lắng của khách hàng khi mua tại những trung tâm, đơn vị này? Điều này phụ thuộc vào sự hiểu biết của khách hàng. Khách hàng phải nắm rõ được ghế mình muốn mua là ghế của hãng gì, có phải là hàng thương hiệu, chính hãng hay không? hay là hàng Trung Quốc. Nếu là hàng Trung Quốc sử dụng rất nhanh bị hỏng hóc và sửa chữa nhiều lần. Điều thứ 2 khách hàng phải quan tâm là đơn vị bán ghế massage cho quý khách là người lái buôn hay các trung tâm sửa chữa. Bởi nếu mua tại những người lái buôn, thì khi ghế hỏng, muốn gọi sửa chữa bảo hành rất khó, có thể gọi không được. Còn nếu mua tại các trung tâm sửa chữa, họ sẵn sàng đến tận nhà để bảo hành sửa chữa cho khách hàng một cách nhanh chóng.
Vì vậy qua bài viết này mình đã chia sẻ và giải đáp thắc mắc cho những khách hàng nếu muốn mua ghế massage cũ hãy lựa chọn ghế chính hãng và mua tại các trung tâm sửa ghế massage uy tín.

Comments